Chi tiết

Tìm kiếm nâng cao

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRẦN GIA TIN TỨC
Phân biệt sự khác nhau giữa Cọc mạ đồng Ấn Độ và Cọc mạ đồng Việt Nam


Quý khách hàng thân yêu chắc các bạn thường có câu hỏi sự khác biệt giữa Coc thép mạ đồng của Việt Nam sản xuất và Cọc thép mạ đồng do Ấn Độ sản xuất. Bài viết này sẽ đem đến cho các bạn kinh nghiệm về sự khác biệt này, vây sư khác biệt ở đây như thế nào ?

Nhìn về trưc quan sinh động Cọc tiếp địa mạ đồng của Ấn Độ có lớp mạ bóng, mịn. Trong khi đó Cọc tiếp đia Việt Nam có lớp mạ sỉn, thô giáp. Khi sờ tay vuốt nhe Cọc của Ấn Độ trơn mượt, Cọc Viêt Nam thì giáp sần sùi.

 Lop ma coc An Do Sang Hon Coc Viet Nam.JPG

Hình ảnh: Sư khác nhau giữa lớp mạ giữa Cọc ma Viêt Nam & Cọc ma Ấn Độ

Cọc tiếp địa nói chung có hai đầu một đầu nhọn và đầu bằng để thuân tiên cho quá trình thi công cũng như quá trình tản sét. Đầu trên và đầu dưới Cọc Viêt Nam không có ren trong khi đó Coc mạ đồng của Ấn Đô có ren. Với đặc tính quan trọng này Cọc Ấn Đô có thể nối dài điên cưc nhờ vào khớp nối ren măng sông ngoài một cách dế dàng trong khi đó viêc nối dài Cọc thép mạ đồng của Việt Nam rất khó khăn

 Kha nang co the noi dai coc An Do.JPG

Hình ảnh: Khả năng có thể nối dài cọc tiếp địa

Trên mỗi Cọc tiếp đia mạ đồng của Ấn Đô đươc bọc một lớp Nilon trong và mỏng và ở hai đầu cọc đều đươc chup đầu nhựa. Cọc tiếp địa mạ đồng Việt Nam rời rạc từng cây không được boc nhựa trong khi đó cọc mạ đồng Ấn Độ được bó thành 10 hoăc 12 cây một bó bằng tải đay hoặc tải rứa.

 Hai Dau Duoc Boc Nhua.JPG

Hình ảnh: Bao bì bảo quản đươc bọc Nilon mỏng và chụp nhựa hai đầu

Có một đăc điểm để các bạn dễ nhận biết về sự khác biệt giữa Coc mạ Ấn ĐộCoc mạ Việt Nam đó là trên mỗi thân Cọc mạ Ấn Độ đều được dập chữ Made Indian còn Coc mạ Việt Nam thì không

 Than coc Co dap chu Made Indian.JPG

Hình ảnh: Cọc mạ đồng Ấn Độ được dập chữ Made Indian

Sự khác biệt còn đươc thể hiên sau thời gian sử dụng hoặc để lâu không dùng Cọc mạ Viêt Nam sẽ bị bong chóc lớp mạ để lộ rõ lớp sắt rõ ràng.

Lop ma bi bong choc.JPG

Hình ảnh: Cọc mạ đồng Việt Nam bị bong chóc sau môt thời gian không sử dụng

Có một đặc điểm mà Cọc mạ Viêt Nam có lơi thế đó là giá thành rẻ hơn Cọc mạ Ấn Độ. Nếu như Cọc mạ Việt Nam D16 dài 2.4m có giá 150.000 vnđ/coc thì Coc mạ Ấn Độ có giá cao hơn 185.000 vnđ/coc.

Để biết thêm về sự khác biệt này Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi: 84/102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nôi. Tel: 0466528821 hoặc 0944249191, Email: jsctrangia@gmail.com, Wesite: http://chongsettoandien.com Chúng tôi luôn sẵn sang phục vụ các bạn.

Chia sẻ mạng xã hội

CÁC TIN KHÁC
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRẦN GIA - Chuyên cung cấp thiết bị, thi công hệ thống chống sét hàng đầu VIỆT NAM...