Chi tiết

Tìm kiếm nâng cao

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRẦN GIA TIN TỨC
Hệ thống chống sét cho hộ gia đình

Hệ thống chống sét cho hộ gia đình Hiện nay hộ gia đình ngày càng sử dụng nhiều thiết bị có giá trị cao như Ti vi, máy tính, Camera, Thang máy, điều hóa,…Trong khi đó mẹ thiên nhiên lại ngày càng khắc nghiệt hiện tượng sét đánh hỏng thiết bị ngày một nhiều, gây thiệt hại về con người cũng như vật chất kinh tế. Vậy giải pháp hiện nay chúng ta phải làm gì để chống sét đánh cho hộ gia đình.

Hệ thống chống sét cho hộ gia đình

Hiện nay hộ gia đình ngày càng sử dụng nhiều thiết bị có giá trị cao như Ti vi, máy tính, Camera, Thang máy, điều hóa,…Trong khi đó mẹ thiên nhiên lại ngày càng khắc nghiệt hiện tượng sét đánh hỏng thiết bị ngày một nhiều, gây thiệt hại về con người cũng như vật chất kinh tế. Vậy giải pháp hiện nay chúng ta phải làm gì để chống sét đánh cho hộ gia đình. Chúng tôi Công ty CP công nghệ Trần Gia chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về chống sét (cách chống sét đánh) cho hộ gia đình.

Chúng tôi đưa ra giải pháp  hệ thống chống sét cho hộ gia đình với những nội dung sau.

1. Lắp đặt hệ thống chống đánh trực tiếp cho hộ gia đình sử dụng kim thu sét cổ điển hoặc kim thu sét phát xạ sớm. Thông thường các hộ gia đình sử dụng kim thu sét cổ điển với đầu chụp đồng thân kim bằng thép phi 10 dài 0.6m, nhưng đây là cách làm lạc hậu không còn được các đại gia sử dụng vì chúng gây mất mỹ quan, hiệu quả chống sét thấp. Nếu gia đình nhà bạn không có nhiều tiền để đầu tư chúng ta có thể sử dụng kim thu sét cổ điển có cải tiến sử dụng 01 kim tuy nhiên vùng bán kính bảo vệ khá nhỏ và Phương pháp mới nhất hiện nay các hộ gia đình hay làm chống sét theo công nghệ phát xạ sớm Kim thu sét Liva, kim thu sét Liva hoạt động chủ động hút sét trong vùng bán kính bảo vệ và chuyển năng lượng sét xuống hệ thống tiếp địa một cách an toàn nhất.

2. Lắp đặt thiết bị chống sét đánh lan truyền qua đường nguồn điện 03 và 01 pha cho hộ gia đình. Thông thường các hộ gia đình hay sử dụng điện 01 pha với dòng tải 63A như thiết bị cắt lọc sét SF163A-NE của hãng Lpi-Úc.

SF163A-NE.jpg

Thiết bị cắt lọc sét cho hộ gia đình

Nếu có điều kiện thì nên láp đặt thiết bị cắt lọc sét 01 pha dòng tải 63A tuy nhiên chi phí cho thiết bị này khá cao theo chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thiết bị cắt sét 01 pha với dòng cắt sét 40kA như Thiết bị PSM2-40/230TT của Ciprotec hoặc Thiết bị chống sét V20-C1+NPE của Obo chúng được lắp đặt ngay Attomat tổng với kích thước như 02 con attomat tép nên việc lắp đặt vào tủ điện tổng là rất dễ dàng.

V20-C1+NPE.JPG

Thiết bị chống sét V20-C1+NPE cho hộ gia đình

3. Lắp đặt thiết bị chống sét lan truyền qua đường ADSL cho hộ gia đình Nếu bạn sử dụng ADSL cáp đồng thì bạn nên sử dụng thiết bị chống sét PTEL2 lắp đặt chặn ngay đầu đường vào trước Modem chống sét đánh lan truyền qua đường ADSL vào hộ gia đình, thông thường bây giờ chúng ta đã sử dụng ADSL cáp quang việc chống sét cho cáp quang là không cần thiết tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên tách dây dẫn lực của Cáp quang cách xa nhà bạn.

4. Hệ thống chống sét cho hộ gia đình bạn cần thêm lắp đặt thiết bị chống sét lan truyền qua đường cáp đồng trục từ chảo thu xuống hoặc từ đường truyền của các nhà cung cấp như VTV, SCTV,...Ở đây bạn có thể sử dụng thiết bị CF90 của Lpi-Úc.

5. Hệ thống chống sét cho hộ gia đình có sử dụng Camera tuy nhiên cái này đầu tư khá lớn so với việc thay thế đầu Camera nên xin phép không được để cập.

6. Một phần không thể thiếu trong hệ thống chống sét cho hộ gia đình chúng ta phải có hệ thống tiếp địa vì đây là nơi sét xả sét xuống đất. Chúng tôi khuyên bạn nên phải có ít nhất 02 hệ thống tiếp địa hệ thống tiếp địa cho hệ thống chống sét trực tiếp với trị số điện trở ≤ 10Ω & hệ thống tiếp địa cho các thiết bị chống sét lan truyền với trị số ≤ 4Ω. Các bạn cần thêm thông tin chi tiết về hệ thống chống sét cho hộ gia đình xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số: 0466528821 hoặc 0944249191. Mail: jsctrangia@gmail.com. Chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý khách hàng với dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi

Chia sẻ mạng xã hội

CÁC TIN KHÁC
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRẦN GIA - Chuyên cung cấp thiết bị, thi công hệ thống chống sét hàng đầu VIỆT NAM...