Chi tiết

Tìm kiếm nâng cao

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRẦN GIA TIN TỨC
Tổng quan về các loại khuôn và thuốc hàn hóa nhiệt hiện có trên thị trường Việt Nam:

Hiện nay trên thị trường chống sét & tiếp địa có các loại thuốc hàn như sau 1. Thuốc hàn hóa nhiệt Cadweld nguồn gốc xuất xứ từ Erico – Mỹ 2. Thuốc hàn hóa nhiệt Exowelds có thể nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc qua Đại lý Lpi – Australia. 3. Thuốc hàn hóa nhiệt Kumelds nhập khẩu từ Hãng Kumwelds – Thái Lan 4. Thuốc hàn hóa nhiệt Leewelds cũng được nhập khẩu từ Hãng Leewelds – Thái Lan 5. Thuốc hàn hóa nhiệt khác xuất xứ Trung Quốc, Anh, Pháp,… nói chung cũng chưa có vị trí trên thị trường Việt Nam.

Tổng quan về các loại khuôn và thuốc hàn hóa nhiệt hiện có trên thị trường Việt Nam:

Hiện nay trên thị trường chống sét & tiếp địa có các loại thuốc hàn như sau

1.    Thuốc hàn hóa nhiệt Cadweld nguồn gốc xuất xứ từ Erico – Mỹ

2.    Thuốc hàn hóa nhiệt Exowelds có thể nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc qua Đại lý Lpi – Australia.

3.    Thuốc hàn hóa nhiệt Kumelds nhập khẩu từ Hãng Kumwelds – Thái Lan

4.    Thuốc hàn hóa nhiệt Leewelds cũng được nhập khẩu từ Hãng Leewelds – Thái Lan

5.    Thuốc hàn hóa nhiệt khác xuất xứ Trung Quốc, Anh, Pháp,… nói chung cũng chưa có vị trí trên thị trường Việt Nam.

Ứng với mỗi loại thuốc hàn khác nhau thì chúng ta có giá thành khác nhau, so về mặt chất lượng thì thuốc hàn Erico – Mỹ hiện nay có chất lượng tốt nhất. Lượng nhiệt tỏa ra trong quá trình phản ứng nhiệt nhôm là rất lớn, trong quá trình hàn phản ứng diễn ra nhanh gọn ít sinh ra muội sỉ đen. Mối hàn được tạo ra có màu vàng, tuy nhiên thuốc hàn hóa nhiệt Cadweld có một đặc điểm là giá thành cao nên chi phí thi công hệ thống tiếp địa khá lớn.

Nếu như thuốc hàn hóa nhiệt Cadweld có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam thì thuốc hàn hóa nhiệt Exoweld có mặt thứ hai. Chất lượng thuốc hàn hóa nhiệt Exoweld cũng được giá thành cũng khá cạnh tranh so với thuốc hàn Cadweds.

Để bắt kịp với thị hiếu thị trường hàng có chất lượng đủ dùng mà giá cả cạnh tranh các hãng của Thái Lan đã chen chân vào thị trường Việt Nam và hiện nay về doanh số trên thị trường thì thuốc hàn hóa nhiệt của Thái Lan chiếm tỷ trọng cao nhất.

Tiếp đó là các hãng nhà sản xuất khác cũng đua nhau vào thị trường Việt Nam nó như một miếng bánh ai cũng muốn giành thật nhiều. Do đặc thù hiện tại Việt Nam là quốc gia đang phát triển nên đang đẩy mạnh vốn vào đầu tư Xây dựng cơ sở hạ tầng ký thuật như. Thủy Điện, Nhiệt Điện, Các khu công nghiệp, các nhà máy chế tạo nhà máy sản xuất,…

Chia sẻ mạng xã hội

CÁC TIN KHÁC
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRẦN GIA - Chuyên cung cấp thiết bị, thi công hệ thống chống sét hàng đầu VIỆT NAM...